†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††


Loading...
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

IP
Advertise with ledinhduy67's site!

uloz.to - share easily

Advertise with ledinhduy67's site!




†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Saturday, August 15, 2015

THƠ: TÔI ĐƯỢC GIẢI THOÁT

THƠ: TÔI ĐƯỢC GIẢI THOÁT


Thank God I'm Free

Đừng thương tiếc tôi, vì tôi được giải thoát
Tôi đang theo đường Chúa vạch cho tôi
Tôi nắm tay Người khi nghe Người gọi
Tôi quay mình bỏ hết lại sau lưng
Tôi không muốn đợi thêm ngày nào nữa
Để cười, để yêu, làm việc hoặc vui đùa
Nếu việc chưa xong thì hãy để vậy
Tôi bình thản chờ đợi ngày sắp hết
Nếu tôi ra đi để lại khoảng trống
Xin lấp đầy bằng những kỷ niệm vui
Nụ hôn, tiếng cười cùng nhau chia sẻ
Những chuyện đó, rồi ta cũng nhớ nhau
Đừng nặng lòng với buồn chán thương đau
Ước vọng ngày mai trời lại sáng
Cuộc đời tôi hưởng lộc lai láng
Bạn tốt, đời vui, yêu dấu người thân
Phải chăng đời tôi còn quá ngắn
Đừng kéo dài tiếc thương chẳng đáng
Hãy lắng lòng chia sẽ với tôi
Chúa muốn tôi về, cho tôi giải thoát.

Bản gốc:

I'M FREE
(Author unknown)

Don't grieve for me, for now I'm free
I'm following the path God laid for me.
I took his hand when I heard Him call
I turned my back and left it all.
I could not stay another day
To laugh, to love, to work and play.
Tasks left undone, must stay that way
I've found that peace at the close of day.
If my parting has left a void
Then fill it with remembered joy.
A friendship shared, a laugh, a kiss,
Ah yes, these things, I too, will miss.
Be not burdened with times of sorrow
I wish you the sunshine of tomorrow.
My life's been full, I savored much
Good friends, good times, my loved one's touch
Perhaps my time seemed all too brief
Don't lengthen it now with undue grief.
Lift up your heart and share with me,
God wanted me now He set me free!

♥♥♥ Xin quí vị góp ý: (Liên lạc email: Quinn.Nuyen@cbp-usa.net)
   1. Quí vị nào muốn sửa bản dịch này cho hoàn chỉnh hơn thì xin giúp một tay.
   2. Cụm từ CHÁN ĐỜI có nghĩa tiêu cực là chán sống, mất vui trong cuộc sống, không còn hạnh phúc, v.v... Tôi xin quí vị góp ý để tìm một cụm từ (hoặc sáng tác ra cụm từ hai chữ) đối nghĩa với hai chữ CHÁN ĐỜI với ý nghĩa tích cực là: đã sống hạnh phúc đầy đủ rồi, không cần sống thêm nữa, chỉ mong đến ngày lìa xa cõi đời này... để về với Chúa, v.v...

- (Người dịch: Nguyễn Thất Khê) -

No comments:

Post a Comment